Blog ng Ambisyosong Manunulat...

Total Pageviews

Wednesday, November 9, 2011

Pick up line part 3 (final???)

“LIKE” …. I_la like ko yan ah.
Lagi mo nalang tinatanong kung nasan ako, kung sino kasama ko. E ako tinanong mob a kung napapagod din ako… pang FAMAS line…
Oh papa, nagrereklamo na ang bata mo, kaaga aga raw eh tinatawagan.
Siya ba yung P______e…. Tanong ni….
Habang nakasakay sa ride… putang ina putang ina… (pag pataas) sarap, hmp sarap.. (pag pababa)
Nabayaran daw eh…. Yong kaholdinghands at kasama sa pamamasyal.
Nagjoke ako eh natawa lahat ng kasama liban lang sa kanya raw na parang kinusot na papel.
Wala namang burahan ng comment…
Bibilhan nay an ng loptop para machat ng iba. Ipakilala nga raw sa biihan ng laptop na hulugan.
Oh bat ang aga mo raw. Di ka nag overtime… (pinag iiponan daw yung pambili ng loptap para dun sa may anak at machat nan i M___.
Oh ok n asana at inaway na dahil hindi sinasagot yung tawag kanina pa kaso pagkalipas ng 20 second sabay parang maamong tupa na siya na ang nagpapaliwanag.
Alas daw eh. Isa lang ang inamin na lakad sa tatlo weh,,,, tibay
Lagi raw inaagawan eh.
Bat daw ngayun lang nakilala eh.
Effective daw yung pamanang kulyon.
Lahat ng nasa kwarto…. Tawag…. Kulyom bed, kulyom room, kulyom chair, kulyon table, kulyom cabinet… etc. basta kulyom lahat ng iniwan ni….
Malinis daw trumabaho eh… (napost mga pics)
At ayun pa Friends with benefits ang title ng album.
Alam mo daw ba yung “no other woman” hindi yung pelikula ah, yung album title.
Di daw yung ligawa pinapatagal kundi yung realsyon.
Pwede raw siyang mahalin pero hindi pwedeng angkinin.
Nagamit na naman daw siya na sangkalan ah.
Nkita iba na naman kadate,,,, at ito pa nagpalit ng damit ulit….hh
Ang lahat ng bagay daw sa mundo ay mayroon ng nag mamay ari. Kaya kung hindi ka mang aagaw hindi ka magkakaroon.
Engineers ay solving the problem not thinking the problem…
Wala namang perpektong relasyon dahil wala naman perpektong tao.
“LIKE” …. I_la like ko yan ah.

Pero ito dapat tandaan at huwag kalimutan.......

 Buti nalang mababait kami.... -Serapio, Maks Gwapo, Kua Lui, Tito, ka Roger at Papa P

No comments:

Post a Comment