Blog ng Ambisyosong Manunulat...

Total Pageviews

Friday, July 22, 2011

Mga Pick up lines na sikat sa Bahay (ksa) Part 2



Part 2.
Nagamit na naman kami… habang nasa panda.
Nakacolumn kasi ang mga babae na nakikilala nyan eh.
Chinachat na eh habang syota pa siya neh. Oh M___ kelan nga ba babalik. Sayo nagpaalam eh.
Ang may anak ay para sa may anak. Para hindi masira ang buhay mo.
Iuntog ko pa sya sa masel ko. (pagkatapos magpapaliwanag ng nakaluhod at nakayuko na para bang nagsasala)
Meron ka bang alak iyan, lasingin mo nama puso ko(habang tumatawag sa telepono)
Hindi ka magkakaroon kung hindi ka mang aagaw.
Oh marunong ka bang mang agaw, agawen mo muna ako.
Pinikturan eh ang picture na.
Dalhan nay an ng cake. May ice cream pa naman jan pwede na pabirthday. (pinapasalubungan nung mga nakaraang araw ni di man nabigyan nung kaarawan)
Habang nakatugtog ang Huling el Bembo… napakanta sabay banggit kamukha raw ni Ana Roces… sino kaya yun.
Chinachat na raw eh…
Oh I post na yang picture nay an kung matibay ka (censored pix)(magkakagyera)
Hinuhukay ang sariling hukayan eh (pagkatapos maalala ang si M___)
Si neneng na pinabili ng suka… dalaga na raw,
Nanay ko nanay ko (pinagsisigaw habang nakasakay sa rides)
thanks guys for the egg pie and buko pie..,love it.., :) –sabi nila
bait naman daw n i guys, mahal daw siya nun…
dapt dre marunong kang manindigan sa sarili mo kung tuntabla ka... tablahin mo rin
dapt marunong kang lumaban
lagi k lng pagsasamntalahan ng mga yan kung ganyan ka
tsaka kung gagastos ka lng din lang yung para syo na
bakit kailngan mong magpagamit sa iba
baka pagnakgipitan pa yan... kaw pa maipit
nagpapaalala lang naman daw eh…. Tama nga naman.
Oh… tara magshatar mode na raw.
Thanks daw sa crispy crème. (sino nga ba nagpost nun)
Sino nga ba yang M nay an tinutukoy nina K,A at L.
Nabasa sa wall post. Ba’t ang hirap daw pumayat.
Wapak… whatta nice word
Magseselos daw si M sa kanya.
May singaw ako… may singaw ang puso ko. Sabi ni.
Mula ng madikit daw kay D, kakaiba na mga linya.
Sino nga ba ang tunay na babaero. Si M, D o si A. ah si M pala na nauwi nan g pinas.
Napost pa rin ang Silvertoes… now may Linya… kung di naman kagandahan, wag nang mag inarte. (lakas dawn g loob a)
Habang nakikita daw niya yung picture sa cellphone, mapipigilan niyang mambabae???

No comments:

Post a Comment