Blog ng Ambisyosong Manunulat...

Total Pageviews

Monday, January 30, 2012

Sinta

boses mo hatid ay musika sa aking tenga
na para bang ako ay lumilipad sa ligaya
tila nakaapak sa ulap aking mga paa
hindi magagawang kahit saglit ay magsasawa

ito ba ang hatid ng damdaming pag ibig
ano bat oh kay bilis nitong kalabog ng aking dibdib
biglang lumilitaw sa aking isipan ngiting kaytamis
na parang nagsasabing nais malasap matamis na halik

siguro nga iniisp mo ang lahat ng ito ay pambobola
pero kung bola man ito ay bola na sa puso nagmula
na umiindak indak sa alapaap ng ligaya
ng ikaw ay makita tila bagang bukas ay wala na

kaya sa lamig ng gabi ay yakap mo naaalala
na nagpapainit sa katawan kong binalot ng pagdurusa
sa isang halik mo lang pawi na ang lahat bigla
masasabing maliwanag na at payapa ang umaga
dahil sa iyo oh aking iniirog sinisinta
dahil sa iyo oh sa aking buhay siyang prinsesa
ng dahil sa iyo na ikaw natatangi at nag iisa
ang pangarap sa walang hanggan ay siyang kasama
1016pm 013012

No comments:

Post a Comment